Header Ads

TUYỆT CHIÊU CÔNG THỨC TIÊU ĐỀ DỄ DÀNG MÀ LẠI HIỆU QUẢ


Từ newbie đến copywriter chuyên nghiệp đều có thể áp dụng dễ dàng. Đây là 1 công thức để viết tiêu đề cực kỳ hiệu quả đã được kiểm chứng. Cả những doanh nghiệp quốc tế cũng hay sử dụng kiểu tiêu đề này. Mình thỉnh thoảng sử dụng, mỗi lần sử dụng đều hiệu quả.
Lại rất dễ viết, gọi là công thức vì nó có thể cho nhiều tiêu đề khác nhau.
Công thức như sau:
< tính từ/trạng từ> hơn, <tính từ/ trạng từ> hơn
Bạn sẽ chỉ cần tìm tính từ hoặc trạng từ để điền vào mệnh đề trên.
Ví dụ:
– Đẹp hơn, rẻ hơn!
->nếu bạn bán quần áo thì tiêu đề này sẽ mang lại nhiều đơn đó.
– Thơm hơn, lưu hương lâu hơn(nước hoa)
– nhanh hơn, bền vững hơn( đố biết cái gì?)
– Mỏng hơn, thấm hút nhanh hơn (đố biết cái gì?)
Thật đơn giản, bạn chỉ cần tìm tính từ hoặc trạng từ diễn tả ưu thế cho sản phẩm của bạn rồi điền vào công thức trên là có ngay tiêu đề hấp dẫn khách hàng
Tại sao công thức này hiệu quả?
Công thức trên cho khách hàng biết sản phẩm của bạn hơn đối thủ ở chỗ nào(giá rẻ, chất lượng, giao hàng, dễ sử dụng,dễ sữa chữa, mỏng, nhẹ, ..)! Ai cũng mong muốn có được sản phẩm chất lượng hơn hoặc giá rẻ hơn so với bình thường, tiêu đề trên đã đánh vào mong muốn của khách hàng.
Công thức trên gồm 2 mệnh đề liên tục tác động, nghĩa là sp/dv của bạn hơn đối thủ tới 2 tính chất! Còn nữa, dùng chữ hơn nhg lại ko nói hơn ai, hơn bao nhiêu nên người đọc hình dung là sp/dv của bạn hơn tất cả các sp/dv khác! => quá hấp dẫn!
Lưu ý: để sử dụng công thức tiêu đề bạn cần phân tích sản phẩm của bạn xem nó hơn đối thủ khác ở chỗ nào rồi cứ vậy mà áp dụng. Lưu ý cần làm cho đúng nhé, bạn bán giá cao thì ko đc ghi giá rẻ, đồ nhìn ko đẹp thì ko dùng từ đẹp nhé. Ng ta nhìn hình là biết liền.
Thực hành ngay! Hãy tìm 2 tính chất cho sản phẩm của bạn rồi cmt xuống tiêu đề vừa làm được bên dưới bài này nhé.
Chúc bạn đơn vô ầm ầm khi dùng tiêu đề này!
Bảo Kiếm
Nguồn Cộng đồng iSocial.

Không có nhận xét nào

Chi tiết liên hệ : 0964.986.856 - Mr. Sơn. Được tạo bởi Blogger.