Header Ads

Doanh thu cực khủng với bán hàng theo trend

Bán hàng online theo trend vốn ít lời khủng, hiện đang phát sốt với giới trẻ với những mặt hàng có vòng đời ngắn. Kéo dài khoảng 1,2 tháng hoặc nhanh hơn là 1 tuần. Với đặc thù là bán hàng chạy theo số lượng này thì việc lên voi xuống chó là chuyện bình thường. Tuy nhiên nắm được những điều các anh chị đại chia sẻ sau giúp bạn có thêm góc nhìn tổng quan hơn.

Bán hàng online theo trend có một số lợi thế nhất định sau:
  • Bán hàng dễ dàng, không cần bỏ quá nhiều công sức.
  • Giá quảng cáo trên cái trang xã hội sẽ rẻ hơn.
  • Có bán là có khách mua.
  • Lợi nhuận siêu khủng.
  • Tận dụng được hết nguồn lực nhân sự.
Tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm khá rõ rệt:
  • Dễ xâm nhập và sao chép.
  • Ôm hàng một lần rất nhiều.
  • Thời gian bán có hạn. Qua trend là không bán được nữa.
  • Tỉ lệ rớt đơn cao hơn bình thường vì món đồ đó không nhất thiết người dùng phải có.
Vì thế bán hàng theo trend mà phát tài thì cũng đòi hỏi nhiều trí lực và kỹ năng. Một vài vấn đề sau giúp bạn dễ dàng hơn khi bắt đầu với hình thức này:

1. Bắt trend

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng làm sao biết đó là trend? Bắt trend ở đâu ? Khi nào trend đó kết thúc? Thì đó hoàn toàn dựa và trí lực của bạn.
Một số nguồn bạn có thể kham khảo trend: google trend, kickstarter, facebook,..

2. Kiểm tra giá quảng cáo

Vì đặc trưng của hình thức bán hàng này là bán nhanh. Vì thế bạn cần biết giá quảng cáo như thế nào để tính được lợi nhuận. Cân đo đông đếm cái thứ liên quan như khả năng tồn hàng, làm thế nào khi bị bắt chước, tình hình đột biến của giá quảng cáo,... Bằng những thuật thủ như quét UID, theo tệp khách hàng có trước đó,... Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được cần bao nhiêu để có một đơn hàng.

3. Nguồn hàng

Với những mặt hàng có dòng đời ngắn như thế nào thì nên ưu tiên trong nước để dễ chủ động.  Tuy nhiên bạn vẫn có thểm kham khảo thêm ở những nước lân cận. Khi đánh hàng cần lưu ý số lượng bao nhiêu ? Thời gian hàng về là mấy ngày, phòng trường hợp đang bán ngon lại không có hàng bán. Thủ sẵn thêm 1,2 nguồn khác để chắc hớt được ván đầu. 

4. Xử lí bán hàng

Cũng chính vì cách bán hàng theo số lượng này cần những người hơi nhanh một tí nên đòi hỏi người hướng có kỹ năng xử lí và cũng như đào tạo tốt.

5. Rủi ro tiềm năng

Đây là một điều cực kì quan trọng, nó quyết định được thành bại của một chiến dịch lướt ván. Và nên nhớ rằng đây là một phần của chi phí. Phải được cộng vào chi phí phát sinh.
Một số rủi ro cơ bản, bạn có thểm kham khảo:
- Giá quảng cáo có biến thì như thế nào ?
- Đường truyền mạng thì sao ?
- Hàng về không kịp thì sao ?
- Tỉ lệ chuyển hoàn quá cao thì sao ?
- Bị đối thủ nhảy vào trộm content ? Cướp khách thì sao?
- Nhân viên sale không chốt tốt thì sao ?
- Trend qua quá nhanh thì sao ?
Đó là những câu hỏi cơ bản khi muốn bắt đầu hình thước bán chạy theo số lượng như lướt ván.
Bán hàng lướt ván mau giàu, dễ giàu, cũng không tránh khỏi thất bại. Cuộc tranh đua theo trend là chưa bao giờ kết thúc, không những vậy mà nó càng ngày càng mạnh mẽ hơn với sự hỗ trợ của mạng  xã hội. Vì thế hãy chọn cho mình những chiến dịch phù hợp nhất nhé!

1 nhận xét:

  1. What do you make money from casino games? - Work
    › how-to › how-to › 보령 출장샵 how-to 서산 출장안마 › how-to › หาเงินออนไลน์ how-to › how-to-to › how-to › how-to › how-to-how 영천 출장샵 › how-to › how-to 전라북도 출장안마 › how-to › how-to › how-to › how-to-how

    Trả lờiXóa

Chi tiết liên hệ : 0964.986.856 - Mr. Sơn. Được tạo bởi Blogger.