Header Ads

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant Center - Google Shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản Google Merchant Center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center sẽ giúp người kinh doanh tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google và cung cấp dữ liệu đó cho quảng cáo mua sắm và quảng cáo tiếp thị lại động.

Để tạo tài khoản Google Merchant Center

      1. Thông tin doanh nghiệp

Để thiết lập tài khoản Google Merchant Center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để Google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn. Các thông tin cần thiết:
Tên doanh nghiệp: tên doanh nghiệp và tên cửa hàng phải tuân thủ các nguyên tắc để có thể hiển thị trên quảng cáo
Trang web: URL của bạn phải bắt đầu bằng http:// (hoặc https://) và bao gồm tên miền đầy đủ.


Địa chỉ doanh nghiệp: địa điểm trụ sở công ty hoặc địa điểm đăng ký của doanh nghiệp
Người dùng: phân quyền người dùng trên trang. Trong đó vai trò quản trị viên là cao nhất. Quản trị viên có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vai trò của các thành viên trên trang. Ngoài ra còn có các loại người dùng như: người quản lý thanh toán, người quản lý đơn đặt hàng, người liên hệ qua email…
Thông tin liên hệ: có thể là email, số điện thoại của bộ phận CSKH từ website của bạn.
>>> Cách tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm - Google Shopping

     2. Trang web

Trước khi có thể tải dữ liệu sản phẩm lên Merchant Center cho Google mua sắm, bạn cần phải xác minh và xác nhận URL trang web của cửa hàng. Việc xác minh và xác nhận URL của bạn là để xác định quyền sở hữu của bạn với trang web đó. Xác minh và xác nhận trang URL website của bạn với 3 bước:
Bước 1: Nhập URL trang web của bạn vào Merchant Center
Nếu đã nhập URL trang web của cửa hàng khi tạo tài khoản Google Merchant Center, thì bạn có thể chuyển sang  Bước 2. Nếu chưa nhập URL trang Web của cửa hàng khi tạo tài khoản Merchant Center, thì bạn có thể nhập URL bất kỳ lúc nào.
Bước 2: Xác minh và xác nhận URL trang web của bạn
Nếu đã xác minh trang web của mình trong khi thiết lập, thì bạn có thể chuyển sang bước 3.  Xác minh trang web sẽ xác nhận rằng bạn là chủ sở hữu URL trang web và bạn có thể chỉnh sửa nội dung của trang web.
Bước 3: Xác nhận URL trang Web của bạn
Việc xác nhận URL trang Web sẽ cấp cho bạn quyền độc quyền sử dụng trang Web có liên quan đến tài khoản Google Merchant Center của bạn.
Haravan - Đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, luôn nắm bắt và cập nhật những loại hình quảng cáo mới nhất, giúp cho việc bán hàng của chủ shop và doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn 2000+ chiến dịch, hơn 8000+ chiến dịch thành công, chất lượng được khẳng định bằng niềm tin của Google và sự gắn bó của khách hàng. Chúng tôi đã sẵn sàng tư vấn để mang lại cho bạn chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tối đa trên ngân sách đầu tư. Nhấn nút "yêu cầu tư vấn" ngay hôm nay!
                                          Yeu-cau-tu-van

Không có nhận xét nào

Chi tiết liên hệ : 0964.986.856 - Mr. Sơn. Được tạo bởi Blogger.